Tối ngày 5/4/2016 tại giảng đường lớn trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên đã diễn ra cuộc thi “Rung chuông vàng” của liên chi Răng hàm mặt dành cho các bạn sinh viên trong khoa.

Cuộc thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với sự tham gia của 50 bạn thí sinh là đoàn viên đến từ các chi đoàn trong liên chi  khoa Răng hàm mặt. Các bạn thí sinh phải trải qua 2 chặng thi gồm 15 câu hỏi. Cuộc thi chỉ diễn ra chỉ trong gần 2 giờ đồng hồ nhưng đã để lại những khoảnh khắc khó quên cho các bạn sinh viên. Những câu hỏi bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau: Khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, kiến thức răng hàm mặt… Tuy vậy nhưng không hề khô khan mà được trình bày theo hình thức dí dỏm, vui tươi, đậm chất sinh viên. Kết thúc chặng 1 qua 10 câu hỏi của cuộc thi chỉ còn lại duy nhất 1 sinh viên trên sàn thi đấu. Các thầy cô trong đội cứu trợ đã tham gia trò chơi cứu trợ để các bạn sinh viên có thể quay lại sàn thi đấu. Sau trò chơi sàn thi đấu nóng trở lại khi thầy Nguyễn Đăng Thắng – Bí thư liên chi bốc được phiếu tất cả các thí sinh được quay trở lại tiếp tục thi đấu. Ở chặng thứ 2 trải qua câu hỏi số 14  trên sàn thi đấu chỉ còn lại 1 bạn thí sinh – Điều đặc biệt đây chính là bạn thí sinh còn lại duy nhất ở chặng 1. Tự tin cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn cổ động viên bạn Nguyễn Văn Luyến xuất sắc trả lời câu hỏi số 15 về lĩnh vực Khoa học tự nhiên. Cái tên Nguyễn Văn Luyến đã vang lên cùng tiếng chuông vàng của chương trình. Cuộc thi rung chuông vàng không chỉ là  sự giao lưu học hỏi của các bạn sinh viên trong nhiều lĩnh vực mà còn là sân chơi trí tuệ bổ ích thiết thực tạo môi trường lành mạnh cho các bạn sinh viên.

Cuộc thi đã khép lại nhưng chắc chắn rằng đây sẽ là những hình ảnh , kỷ niệm khó quên trog quãng đời sinh viên của mỗi người.