Ngày 19/6/2023, Khoa Răng Hàm Mặt, Trường Đại học Y-Dược Thái Nguyên phối hợp với Công ty Mani tổ chức buổi Hội thảo “Phục hình phỏng sinh học – Chinh phục xoang II”. Chương trình có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Lê Thị Thu Hằng – Trưởng khoa Răng Hàm Mặt và Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Tổng giám đốc Mani khu vực ASEAN. Hội thảo được dẫn dắt bởi Diễn giả Dương Anh Sơn – Giám đốc Kinh doanh Công ty Mani với sự tham gia của hơn 100 sinh viên Răng Hàm Mặt.

 

Ảnh 1. Diễn giả Dương Anh Sơn – Giám đốc Kinh doanh Công ty Mani chia sẻ về phục hình phỏng sinh học

Chương trình lý thuyết buổi sáng đã đem lại cho các em sinh viên những kiến thức chuyên môn hữu ích về: quy trình sửa soạn xoang II, phương pháp cách ly và vận dụng khuôn trám, cách tối ưu hóa bond & composite, chế tác phục hình phỏng sinh học, quy trình gắn dán phục hình gián tiếp… Phần minigame với những câu hỏi thú vị được các em sinh viên vô cùng háo hức mong chờ, 10 em trả lời câu hỏi đúng và nhanh nhất đã nhận được những phần quà giá trị từ Công ty Mani và Công ty Nam Dũng.

 

Ảnh 2. Trao quà cho sinh viên trong minigame

Trong workshop buổi chiều, các em sinh viên đã được trực tiếp thực hành quy trình đặt đê cao su, nâng đường hoàn tất trên nướu, các tip sử dụng chêm và khuôn trám, cách tạo hình xoang II, … dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của chuyên gia và các giảng viên giàu kinh nghiệm.

 

Ảnh 3. Sinh viên được hướng dẫn và thực hành trực tiếp các thao tác khi thực hiện xoang tram loại II.

 

Nhiều câu hỏi, thắc mắc của các em cũng được diễn giả giải đáp một cách tường tận. Kết thúc buổi hội thảo, các em sinh viên đã có thể tự tin chinh phục xoang trám loại II.

 

Ảnh 4. Hội thảo kết thúc thành công